The Soulful Atom

Reflecting over life through weird, crazy, ever changing, euphoric, absurd, confused and at times impartial lenses -a journey of curiosity and questions with my two alter egos.. as I try to fall out of the stagnation of instability.. or the desperate attempt to remain..

(My sincere apologies to all those who can't make sense of this post, its in Marathi. there was no way of expressing all this in english).

Today morning I felt alive. I could connect to every person I saw on the road while riding my bike on the way to college. It takes me 15-20 mins to reach college, today was no different.. Except for a few things.. Aaj pratyekacha ek aunsh majhyat ani majha pratekat ahe asa mala vatat hota. I could literally feel myself in every being and a bit of every being in me.. Gadi varun jatana patkan aplya priyakaracha muka ghenari priyasi.. Aplya taklavar ugavlele thodese kes nirkhun baghnara ek tarun, ani tevdhyat signal sutato.. Reverse janara truck, tyatla na dislela driver, tya mule udnari dhool.. ek navin lagna jhalela jodpa. tichya chehrya varcha te lajra hasu ani tyachya dolyatli chamak. konachya tari lagnacha band, tya mule traslela pan tari tithech ubha rahaychi iccha aslela ek lahan mulga. mala cut marun kahitari pratikriya expect karnare don tarun. dokyavar panyachi ghagar gheun chukichya dishekade baghun, majhya gadi khali yeta-yeta vachleli ek bai. lal ribbons ni bandhlelya don venya ani galyat ek lal kapad odhani mhanun gheun baher khelayla nighaleli tarunpanchya umbarthyavar asleli ek mulgi. rastyajaval gaadi dhutlyamule saathlelya dabkyat dhumbnari dukrachi pille. gaadi valavtana jorat rasta cross karnarya duchaki valyala shivya ghalnara ek six seater wala. constipation jhalay ani toilet milat nai ase expression gheun bus chi vaat baghat ubha aslela ek tarun. ase kahi ani ase ajun kahi mala agdi aplese vatle.. manje apan ahot ase vatle. majha ek aunsh tya sarvan madhe ani tya pratyetkacha ek-ek aunsh majhya madhe.. te sarva purna ani mi, sampurna.. jivanta..

5 comments:

khoop changla lihlela aahe! Great pics in the side panel... SLR?

Dhanyawad! SLR!! I wish! hehe Those pics are from my flickr page wich I haven't updated in ages, taken from my digi n some of them are from 1.2mp cell phone.. hehe..

mast lihile ahes,great connections,bhari watle wachun ani nakalat cheharyawar hasu aale!!!!

I'm sure its intense...

Hey Chriss.. I'll surely try to translate it once my exams are over.. in short its about things which I saw on the road the other day and with whom I could relate.. basically everything that I saw. the only thing common between those things and me was that we were on Earth at the same point of time..